Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

tim tho tinh yeu hay nhat - bai tho - tinh buon

tim tho tinh yeu hay nhat - bai tho - tinh buon

tho tinh yeu hay va cam dong
tho tinh gui nguoi yeu
nhung bai tho tinh yeu lang man
tai thu tinh yeu
cau tho lang mang
tho hay buon nhat
tho tinh xin loi nguoi yeu
tho tinh yeu tuoi hoc tro
tho tieu lam ve tinh yeu
tho tinh cho vo
lang mang trong tinh yeu
cau hay trong tinh yeu
thơ lãng mạn về tình yêu
nhung bai tho che ve tinh yeu
những câu thơ hay về tình bạn
tho tinh yeu tuoi teen
nhung cau tho hay nhat the gioi
thơ tình yêu hay






Tôi nhìn vào trong đôi mắt của em
Để kiếm tìm một bóng hình nhỏ bé
Sâu nơi đó hàng trăm nghìn ngã rẽ
Ngã rẽ nào có bóng hình của tôi?

Nụ hôn thấm đẫm vị ngọt đôi môi
Tôi có đâu, nên chẳng cần phải giữ
Thế gian kia, tình yêu nào bất tử
Chỉ tồn tại phút bất tử tình yêu.

Được và mất thử hỏi giá bao nhiêu
Thắng hay thua cả hai đều phải khổ
Người được em, giữ em sợ mất chỗ
Tôi thua cuộc, bỗng sụp đổ trong tim.

Khoảnh khắc này xin mãi giữ lặng im
Lúc tôi đau, lúc tôi cần em nhất
Em bên tôi, những mặn nồng ngây ngất
Chợt tỉnh mộng em vụt mất từ lâu.

Tôi trách mình sao tình quá đậm sâu
Trái tim non mang trao nhầm ai đó
Vỡ tan tành giữa mịt mù giông gió
Tàn lụi rồi đâu còn có yêu thương.

Góp nhặt lại những mảnh vỡ còn vương
Tôi gửi em mối tình buồn đẹp nhất
Không so đo, chẳng oán hờn được mất
Giọt lệ sầu xin cất giữ riêng tôi.
những bài thơ mới hay nhất
bai tho tinh ban hay nhat
những bài thơ tình yêu
nhung bai tho hay noi ve tinh yeu buon
tho tinh yeu sock
tho tinh buồn
tháng ba
tho hai tinh yeu
thoi tinh yeu lang man
tho tinh yeu lang mang facebook
tho hai ve tinh yeu
tim tho buon
tho hay ve doi song
thơ tình cảm
anh ve tinh iu
nhung bai tho ve bac
tho that tinh buon hay nhat
thơ đang yêu
bai tho buon nhat
tho hay tinh yeu buon
thơ về việt nam
tìm thơ hay
tho tinh iu hay nhat
tho tinh noi nho em
thơ hay về tình yêu đẹp
nhung bai tho tinh yeu buon hay nhat
nhung man to tinh hay nhat
cuộc sống và tình yêu
thơ hay về tình yêu
nhung dong tho ve tinh yeu
tho chuoi tinh yeu
tho buon lang mang
tim bai tho ve tinh yeu
tho tinh tinh yeu
tho tinh yeu cu chuoi
tim anh ve tinh yeu
tho con coc tinh yeu
nhung bai tho buon ve tinh yeu
nhung doan tho hay nhat
những bài thơ hay
ảnh dẹp về tình yêu
tình yêu buồn
tho tinh yeu hay ngan
câu thơ hay về tình yêu
nhung cau to tinh hay nhat the gioi
nhửng bài thơ hay về tình yêu
tình yêu và cuộc sống
nhung man to tinh
nhung cau tinh yeu lang man
tho van tinh yeu
tinh yeu tuoi tho
van noi ve tinh yeu
thơ hay tình yêu
thơ về tình yêu
xem phim tinh yeu lang man tap 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét